ฝังมุก

9485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝังมุก


โปรโมชั่นรีวิว 5,900 บาท ปกติ 12,900 บาท *เลือกได้ 2 เม็ด ตามความเหมาะสม

 
ฝังมุกคืออะไร

การฝังมุก (Pearling) คือการฝังวัสดุกลม ๆ เข้าไปบริเวณหนังอวัยวะเพศชาย ซึ่งวัสดุเหล่านี้อาจทำจาก เม็ดแก้ว เม็ดพลาสติก ซิลิโคน หรือไข่มุก เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสของอวัยวะเพศชายขณะที่มีเพศสัมพันธ์
 
สำหรับขนาดไข่มุกที่นิยมฝังในอวัยวะเพศชายนั้น อยู่ระหว่าง 0.5 - 1 ซม. ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และสามารถเพิ่มจำนวนมุกฝังได้หลายจุด หลายตำแหน่ง ได้ตามความต้องการและตามความพึงพอใจ


ฝังมุกเพื่ออะไร
 เทรนด์แฟชั่นฝังมุก ไม่ได้ช่วยเพิ่มขนาดน้องชาย แต่ทำเพื่อความสวยงาม นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ชาย และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เพราะมีความเชื่อว่ามุกที่ฝังไว้จะไปกระตุ้นบริเวณจุดความสุขทางเพศภายในช่องคลอดของฝ่ายหญิง ช่วยให้ผู้หญิงมีโอกาสถึงจุดสุดยอด (orgasm) ได้ง่ายขึ้น และสร้างความพึงพอใจในกิจกรรมทางเพศมากขึ้น
 
อย่างไรก็ตาม ความเชื่อนี้เป็นแค่ความคิดของฝ่ายชายเพียงฝ่ายเดียว กลับกันในความเป็นจริง ฝ่ายหญิงมีความสุขทางเพศกับฝ่ายชายที่มีอวัยวะเพศแบบปกติมากกว่าการฝังมุก ซึ่งโดยทั่วไปธรรมชาติของผู้หญิงไม่ได้มีจุดกระตุ้นให้เกิดความเสียวบริเวณอวัยวะเพศเพียงจุดเดียว แต่ยังมีส่วนอื่นที่สามารถสร้างความฟินในการมีเซ็กส์ได้ ทั้งนี้หลายคนมีความเห็นที่ตรงกันว่า ลีลาและจังหวะต่างหากที่เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความประทับให้อีกฝ่ายหนึ่งได้ดี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดหรือพื้นผิว



*ราคาโปรโมชั่นสำหรับท่านที่จองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับการดูแล และร่างกายของแต่ละบุคคล

 
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรี, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่อนชำระรายเดือน 0% สูงสุด 10 เดือน

 ปรึกษาศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะฟรี
ติดต่อนัดหมายผ่านไลน์
 

เพิ่มเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้