ขลิบหนังหุ้มปลายไร้เลือด แบบใช้เครื่องมืออัตโนมัติ

244986 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขลิบหนังหุ้มปลายไร้เลือด แบบใช้เครื่องมืออัตโนมัติ

      ขลิบหนังหุ้มปลาย (Circumcision) คือการผ่าตัดเอาผิวหนังที่หุ้มปลายน้องชายออก ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทำกันทั่วโลกสำหรับเด็กผู้ชายแรกเกิดและสามารถทำได้ทุกวัย โดยการขลิบหนังหุ้มปลายนั้นนิยมทำเพราะเป็นการกระทำที่สืบต่อกันมา ทำเพื่อสุขอนามัย หรือเพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต แต่สำหรับหลาย ๆ คนอาจไม่เห็นถึงความจำเป็น และมองว่าการขลิบหนังหุ้มปลายอาจทำให้น้องชายเสียหายผิดรูปร่างไป 

 

  

   การขลิบแบบอุปกรณ์พิเศษ Stapler Circumcision เป็นวิธีการขลิบหนังหุ้มปลายน้องชายสำหรับผู้ที่มีปัญหาอาการติดเชื้อ หนังหุ้มปลายผิดปกติ ผู้ที่ต้องการขลิบเพื่อสุขอนามัย หรือสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม เป็นต้น การขลิบแบบไร้เลือดเป็นวิธีที่เจ็บน้อย ใช้เวลาไม่นาน และสามารถช่วยลดผลข้างเคียงในการขลิบได้ดีกว่าการขลิบแบบทั่วไป เป็นวิธีการขลิบด้วยเครื่องมือที่สามารถห้ามเลือดได้ทำให้เลือดไม่ไหลระหว่างทำการขลิบ ใช้เวลาไม่นานเพียง 15 นาทีเท่านั้น และยังลดโอกาสติดเชื้อ นอกจากนี้การขลิบแบบไร้เลือดยังใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน แผลจากการขลิบดูดีกว่าการขลิบแบบอื่น และเจ็บน้อยกว่าการขลิบแบบธรรมดา

 
ทำไมต้องขลิบ

การขลิบยังสามารถแก้ปัญหาสุขภาพ และมีประโยชน์อยู่อีกหลายประการ ได้แก่
1. ลดความเสี่ยงการเกิดโรค เช่น มะเร็งองคชาต โรคทางเดินปัสสาวะ  ห
2. ลดการติดเชื้อที่หนังหุ้มปลาย หรือทางเดินปัสสาวะ
3. หนังหุ้มปลายทำให้มีปัญหาในการดำเนินชีวิต เช่น มีลักษณะตีบปัสสาวะลำบาก หรือมีอาการรัดจนทำให้เกิดความเจ็บปวดสามารถขลิบไร้เลือดเพื่อแก้ปัญหาได้เช่นกัน
4. การขลิบไร้เลือดสามารถทำให้ทำความสะอาดอวัยวะเพศได้ง่ายขึ้น

เหมาะสำหรับใคร
- เพศชาย อายุ 4 ปีขึ้นไป
- สำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม 
- ผู้ที่มีความผิดปกติของหนังหุ้มปลาย
- ความพอใจส่วนบุคคล
- ต้องการดูแลรักษาแความสะอาดให้ง่ายขึ้น
- หนังหุ้มปลายไม่ปิดหรือเปิดลำบาก
- มีการอักเสบหรือ แผลที่หนังหุ้มปลาย
- โรคที่หนังหุ้มปลาย เช่น หูดหรือเนื้องอก


ขลิบกี่วันหาย
      หากไม่พบความผิดปกติหลังทำการขลิบไร้เลือดแผลจะแห้งภายใน 1 อาทิตย์ และสามารถโดนน้ำได้ตามปกติ แต่ในช่วง 7 วันแรกไม่ควรให้แผลสัมผัสน้ำ ควรรีบเช็ดให้แห้งทันที หลังจากนั้นแผลจะค่อย ๆ หายเป็นปกติ และพร้อมมีเพศสัมพันธ์ได้ภายใน 2 เดือน ถ้าหากมีอาการผิดปกติ เช่น แผลมีหนองหรือเลือดไหล แผลมีอาการบวมควรเข้าพบแพทย์ทันที


*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับการดูแล และร่างกายของแต่ละบุคคล

*ราคาโปรโมชั่นสำหรับท่านที่จองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


โอนจองโปรผ่าน LINE @drkk ฟรี!! ตัดเส้นสองสลึง มูลค่า 5,000 บาท  

บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรี, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่อนชำระรายเดือน 0% สูงสุด 10 เดือน

 ปรึกษาศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะฟรี
ติดต่อนัดหมายผ่านไลน์
 

เพิ่มเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้